Chính sách bảo hành, bảo trì
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Nội thất Bemos sẽ hỗ trợ quý khách hàng chính sách bảo hành, bảo trì với nội dung quy định dưới dây:
1. Bảo hành:
* Thời gian bảo hành - Bảo trì
- 12 tháng đối với sản phẩm nội thất văn phòng, các sản phẩm nội thất gia đình thông thường
- 24 tháng đối với nội thất gia đình cao cấp
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm được bảo hành theo chính sách của hãng sản xuất
2. Các trường hợp bảo hành:
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi sản xuất và phát sinh trong quá trình lắp đặt
- Phụ kiện bị hỏng hay gặp vấn đề về tính năng (lỗi từ phía nhà sản xuất)
- Chính sách bảo hành không áp dụng đối với các trường hợp cá biệt sau:
- Tự tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc đến từ đội ngũ khác không thuộc về quyền sở hữu của Bemos.
- Lỗi do người sử dụng hoặc hư hỏng bởi sử dụng sản phẩm không đúng chức năng.
- Sản phẩm trầy xước tác động bởi yếu tố bên ngoài sau khi mua hàng
- Sản phẩm hư hại, ẩm mốc do thiên tai hoặc điều kiện môi trường khắc nghiệt
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành sai quy cách ( tẩy xóa, hoặc vẽ, sửa đổi, làm giả,...)
3. Bảo trì:
- Sau khi hết thời hạn bảo hành, Sản phẩm sẽ được bảo trì cho đến hết vòng đời của sản phẩm. Mức chi phí sẽ luôn ưu đãi nhất nếu quý khách hàng tin tưởng và tiếp tục sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo trì từ Bemos.
- Sau khi nhận được thông tin từ quý khách hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng với nội thành Hà Nội). Trong trường hợp ở xa, đơn hàng của quý khách sẽ được xử lý chậm nhất là 48 giờ.
Vui lòng liên hệ qua số hotline: 093 226 5688 hoặc 0866 54 9986 để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết.